Thứ Tư

Máy khoan 40mm được nhiều người mua nhất

Các loại máy khoan được đường bê tông, hay khoan kim loại dày cứng,.. cần phải khỏe và khoan được sâu. Độ sâu cơ bản nhất là 40mm, đáp ứng được nhiều công việc nhất.

Đặc biệt là các loại máy khoan từ dùng cho kim loại, vật liệu từ tính. Chẳng hạn một số loại máy sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-tu.html
Ở Hải Minh trong năm 2019 là sự lên ngôi của các dòng khoan đục, khoan từ sâu 40mm.


Ưu điểm của máy khoan 40mm

Mặt đường luôn được đổ một lớp bê tông khá dày. Chúng rất cứng và khó để có thể đào bới hay đập phá. Mỗi lớp bê tông là một khối cứng kết dính có độ dày khoảng 40 đến 50mm. Vì vậy những mũi khoan từ 20 đến 30mm không thể khoan được. Vậy nên để có thể dễ dàng trong việc thực hiện bạn nên chọn các loại máy có thể khoan được sâu.

Hay các mặt kim loại, vỏ tàu, vỏ máy,... cần khoan sâu 40mm để lắp đặt, chế tạo. Việc dùng thiết bị khoan từ sẽ giải quyết nhanh gọn, triệt để, chính xác.

1. máy khoan Makita 4030C 

Đây là loại máy được sản xuất tại Nhật Bản. Máy có công suất 1 100W. Đây là một trong những chiếc máy khoan dùng để đục phá bê tông trong xây dựng. Vận hành khỏe, cách điện, chống rò điện, cách nhiệt, ít nóng. Dù là các bề mặt cứng như trần nhà, bê tông, móng nhà máy đều có thể khoan được. Không những thế máy còn có khả năng chống bụi, điều chỉnh tốc độ và tỷ lệ va đập.



Với thiết kế đẹp mắt, tay cầm tiện lợi, có độ ma sát cao giúp người dùng không bị trượt. Máy có lực rất lớn vì thế bạn phải cầm chắc và mặc áo bảo hộ khi sử dụng. Bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh máy và kiểm tra máy để đảm bảo an toàn.

2. máy khoan MP-40 

Đây là loại máy có công suất lớn được sản xuất tại Đài Loan. Máy có thể khoan được rất nhiều các bề mặt cứng có nhiều sỏi hay sắt thép. Máy có thể khoan được nhiều lỗ trên cùng một diện tích mặt bàn khoan, với độ sâu lên đến 40mm. Máy cho phép bạn có thể khoan được các loại. Với đường kính lỗ khoan 120mm. Máy có trọng lượng khá lớn 380kg. Loại máy này được sử dụng nhiều ở các công trường lớn, các khu du lịch, hang động. Tổng chiều cao của máy là 1180mm, có thiết kế đèn chiếu sáng thuận tiện cho bạn sử dụng vào cả ban đêm.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị điện máy bán. Để có thể mua được hàng tốt, hàng chất lượng bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm và đến những nơi mua hàng uy tín như Hải Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét