Thứ Hai

Ưu nhược điểm của máy rửa xe bọt tuyết

Bên cạnh các loại máy rửa xe 1 ngựa hay loại siêu cao áp thì máy rửa xe bọt tuyết cũng là thiết bị không thể thiếu ở các tiệm rửa xe. Vậy bạn đã biết đến những tác dụng của máy xịt rửa xe tạo bọt tuyết hay chưa?

Tìm hiểu máy rửa xe tạo bọt tuyết

Đây là một kiểu máy có tác dụng tạo bọt để rửa xe. Máy tạo ra một loại bọt xốp, trắng như tuyết. Để có được bọt như vậy là do sự pha trộn giữa nước và các chất tẩy rửa xe. Dưới áp lực, máy đẩy ra một lượng bọt ra súng phun giúp bạn có thể làm sạch xe nhanh chóng, tiện lợi. Với loại máy này bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức. Máy thường được sử dụng ở các tiệm rửa xe lớn, chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc cọ rửa xe.


Ưu điểm của máy bơm áp lực tạo bọt tuyết


  • Làm sạch nhanh chóng

máy xịt rửa áp lực được trang bị với công nghệ hiện đại, cùng với áp lực xịt rửa lớn. Giúp bạn có thể đánh bay vết bẩn tưởng chừng không thể rửa sạch. Bọt tuyết giúp bạn tẩy sạch các vết bẩn gấp nhiều lần so với nước. Vì vậy bạn sẽ không còn phải lo các vết bẩn không được làm sach. Với tác dụng tạo bọt trên bề mặt của máy giúp xe bạn trở nên sạch hơn, sáng bóng như mới.

  • Tiết kiệm thời gian

Hơn thế nữa với may xit nuoc tạo bọt bạn có thể tiết kiệm thời gian rất nhiều lần. Với những chiếc máy thông thường, bạn sẽ phải mất thời gian để hòa, để pha dung dịch rồi cọ rửa. Thế nhưng với loại máy này, nó sẽ giúp bạn làm điều đó. Bạn cũng sẽ không còn phải lo đã đúng tỉ lệ pha chưa, có nhiều bọt hay không? Và máy rửa xe bọt tuyết mini sẽ rửa sạch hơn các máy bơm nước rửa xe thông thường của bạn.


  • giá bán các loại máy rửa xe bọt tuyết khá rẻ

máy phun xịt rửa cao áp tạo bọt tuyết phải thiết kế thêm cả máy tạo áp linh động giúp tạo ra các tia bọt. Thế nhưng chỉ với giá từ 2 triệu đến 5 triệu bạn đã có thể mua chiếc máy này cho gia đình, cửa hàng.

  • máy bơm áp lực rửa xe có an toàn không?

Mọi người lo sợ rằng chiếc máy này có thể làm hỏng lớp sơn của bạn. Sự thật là không có chuyện đó đâu nhé. Chiếc máy này vẫn giữ nguyên được cho bạn lớp sơn sáng bóng của xe. Bạn sẽ không phải lo các hóa chất sẽ tẩy rửa đi lớp sơn xe đâu nhé. Với công nghệ hiện đại, bọt sẽ chỉ bám trên bề mặt ngoài, loại bỏ đi những lớp bụi bẩn trên xe. Mà vẫn có thể đảm bảo được vẻ đẹp cho chiếc xe. Nó con khiến chiếc xe của bạn trở nên mới, sáng bóng như lúc ban đầu. Chắc chắn chiếc máy rửa xe bọt tuyết sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn.

1 nhận xét:

  1. Bảng giá máy cuốn ống https://packagingsolution.vn/vi/news/blogs/bang-bao-gia-may-cuon-ong-moi-nhat-tai-packaging-solution-vn-30.html

    Trả lờiXóa