Thứ Sáu

Địa chỉ bán máy trợ giảng đủ loại

Bạn đang tìm mua máy trợ giảng cho giáo viên? Hay cần gấp một thiết bị trợ giảng không dây cho việc tư vấn dự án, tư vấn bán hàng ngoài trời?

Muốn lựa chọn, tìm kiếm nhiều mẫu, nhiều kiểu dáng và giá cả. Vậy có đại lý chính hãng nào giá tốt, có bảo hành, mẫu mã đa dạng không? Chắc chắn chỉ có siêu thị điện máy hải minh mà thôi.

Hiện tại Hải Minh đang có hệ thống cửa hàng, chi nhánh dọc miền đất nước. Dù bạn ở đâu cũng dễ đặt hàng, nhận hàng, test máy. Vì vậy hãy tìm hiểu xem ở đây có loại máy bạn cần không nhé!


Các thương hiệu máy trợ giảng tại Hải Minh

Với những mẫu mã khác nhau, kiểu dáng của các thương hiệu cũng khác nhau. Bạn thích mua của thương hiệu nào? Tại Hải Minh có các thương hiệu máy trợ giảng như Unizone, Rolton, Auvisys, Shidu, Takstar,… Các loại máy của những thương hiệu này đều được sản xuất trên công nghệ tiến tiến hiện đại.

Siêu thị Hải Minh nhập khẩu trực tiếp tại các hãng này không qua trung gian. Vì thế chất lượng, giá cả chắc chắn sẽ đảm bảo nhất. Chắc chắn là những việc nhập khẩu trực tiếp sẽ hơn rất nhiều những chỗ khác rồi đúng không nào. Đến với siêu thị của chúng tôi, bạn sẽ thấy được tất cả các sản phẩm của các hãng trên. Với mẫu mã vô cùng đẹp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.


Giá máy trợ giảng tại Hải Minh

Điều thiết yếu mà rất nhiều người khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ quan tâm chính là giá cả. Một chiếc máy/mic/loa trợ giảng cũng vậy. Thế nhưng bạn đừng lo, đến Hải Minh thì chắc chắn có ưu đãi rồi. Chúng tôi có rất nhiều loại máy với các mức giá từ rẻ đến cao cho bạn lựa chọn.

Chẳng hạn bạn muốn mua máy có giá từ 1.000.000 đến 2.000.000đ thì có: UZ-9088, unizone 9090, shidu F17, Shidu F616,… Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều các loại máy khác với các giá dưới 1.000.000 như: Auvisys AM -255, Yamafuji S-318,… Hay rất nhiều các loại máy tốt hơn, có mức giá cao hơn: Unizone 515A, Shidu K5, Aker MR 2500w,…


Các chương trình giảm giá thiết bị trợ giảng hiện có

Ngoài máy móc chất lượng, giá cả hợp lý thì Hải Minh còn rất nhiều ƯU ĐÃI, chương trình khuyến mãi khác. Việc săn được “hàng chất giá bèo” là chuyện bình thường.

- Chương trình giảm giá trong các ngày lễ, các sự kiện để tri ân khách hàng
- Các siêu khuyến mại khổng lồ từ 10% đến 20%
- Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị từ 2.000.000 vnđ.
- Vận chuyển đến tận nhà, đảm bảo vận chuyển đúng sản phẩm bạn đã chọn. Trên quá trình vận chuyển luôn đảm bảo giữ gìn cẩn thận nhất
- Phát hiện lỗi, hay hàng kém chất lượng, bị méo… Chúng tôi sẽ đổi trả ngay cho bạn một chiếc khác mà bạn sẽ không cần mất thêm phụ phí nào
- Luôn ưu đãi với những đại lý, nhưng chỗ lấy buôn hay ưu đãi với những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm hoặc mua với số lượng lớn

Bên cạnh đó chúng tôi còn rất nhiều những chương trình khách đang chờ đón các bạn. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm thôi nào. Hãy gọi ngay tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét