Thứ Năm

Đánh giá máy rửa xe zento từ 99 người dùng

Rất nhiều gia đình có tới 2,3 chiếc xe máy, xe hơi, xe du lịch,... Vì vậy việc đầu tư máy rửa xe đệ vệ sinh, làm sạch tại nhà rất phổ biến.

Trong số hàng chục hãng, thương hiệu máy xịt rửa xe mini cho gia đình thì Zento cực kỳ nổi bật. Minh chứng là các sản phẩm này ở siêu thị luôn hết hàng. Chẳng hạn: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-ap-luc.html

Gía cả rẻ, áp lực nước vừa phải, lại tiết kiệm điện nước triệt để. Đó là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng ưng ý. Nếu bạn chưa tin, có thể xem chi tiết review của gần 100 khách hàng dưới đây!


1. Chất lượng máy xịt áp lực 

Chị Thủy ở Hà Nội cho biết, nhà chị có 1 chiếc ô tô con, 3 cái xe máy. Chị đã mua máy zento được 1 năm và rất hài lòng. Chị mua máy ở Hai Minh nhân dịp khuyến mãi tri ân khách hàng nên giá rẻ. Cùng với đó là chị rất hài lòng về khả năng hoạt động của máy.

Chị cho biết, máy phun nước rất mạnh, vòi phun có thể điều chỉnh mở to nhỏ cho phù hợp. Từ khi có máy xịt rửa xe, gia đình chị không phải đem xe đến tiệm, mà chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian để cọ là có thể làm sạch như mới.


2. Hiệu suất làm việc của máy bơm nước rửa xe

Không chỉ được sử dụng trong gia đình, mà chiếc máy xento này còn được sử dụng ở các tiệm rửa xe nho nhỏ. Anh Hùng ở Hồ Chí Minh là chủ của một tiệm rửa xe máy. Anh đã mua một chiếc máy zento ở cửa hàng Hải Minh khoảng 3 tháng trước. Sau một thời gian sử dụng, khi được hỏi, anh đã có rất nhiều lời khen cho chiếc máy này. “Từ khi sắm chiếc máy xịt nước của zento thì mỗi ngày rửa được nhiều xe hơn. Xịt nhanh, khỏe, không làm bong tróc sơn, không làm mờ sơn,...

Chiếc máy này có khả năng hoạt động liên tục, động cơ ít nóng hơn. Mỗi ngày từ sáng đến chiều chiều tôi có thể rửa 15 đến 20 chiếc xe. Nó giúp ích cho công việc của tôi rất nhiều, lại đem lại nguồn thu lớn cho gia đình tôi.


3. Độ bền của máy phun xịt rửa cao áp

Không chỉ chất lượng máy tốt mà còn rất nhiều người hài lòng về kiểu dáng của máy. Với thiết kế nhỏ gọn, giúp người sử dụng có thể di chuyển một cách dễ dàng. Khi sử dụng chiếc máy này bạn cũng không lo tốn công sức bê vác, hay không lo tốn diện tích, tốn nước. Chiếc máy vô cùng thuận tiện này có thể giúp bạn làm mọi việc cũng trở nên dễ hơn.

Và cũng rất nhiều khách hàng sử dụng 2 đến 3 năm đều nói rằng máy vẫn hoạt động tốt. Không bị hỏng hóc, hay có dấu hiệu phun xịt kém, dây phun thì có thể mua thay thế, giá rẻ, dễ tìm. Một chiếc máy không chỉ đẹp, khỏe mà lại vô cùng bền.

Hiện tại trong tháng 9 tới đây, Hải Minh ưu đãi, giảm giá nhiều hơn các dòng máy phun áp lực cao của Zento. Vì vậy nếu gia đình nào có nhu cầu, ý định mua máy thì nên tận dụng cơ hội mua trong tháng 9 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét